Đèn lồng Việt đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010

Hoa hậu Trái Đất (tiếng Anh: Miss Earth) là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm, được tổ chức từ năm 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions của Philippines. Đây là một cuộc thi sắc đẹp nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề bảo vệ môi trường.

Song song với hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng các cuộc thi quốc gia để tuyển chọn người đẹp dự thi. Người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường.

Cuộc thi năm 2010 được tổ chức tại bốn địa điểm khác nhau trên khắp Việt Nam bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Hội An và Nha Trang. Trong đó, phố cổ Hội An là nơi thực hiện nhiệm vụ quảng bá nét đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như thực hiện các chương trình đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu uy tín này.

Đến với phố cổ Hội An, các người đẹp đã thật sự thích thú với sự độc đáo, tinh tế của chiếc đèn lồng Hội An.

Các hoa hậu chụp ảnh tại Xưởng Đèn lồng Việt
Các hoa hậu chụp ảnh tại Xưởng Đèn lồng Việt

Chiếc đèn lồng việt đã đồng hành với các thí sinh của cuộc thi xuyên suốt hành trình tại Hội An. Trong các màn diễu hành trên đường phố cũng như các buổi giao lưu trên sân khấu, ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh đèn lồng khắp mọi nơi. Hình ảnh đèn lồng việt sẽ ngày càng phổ biến trong mắt của bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Philippine diễu hành trên đường phố cùng với chiếc đèn lồng trên tay
Hoa hậu Philippine diễu hành trên đường phố cùng với chiếc đèn lồng trên tay

 

Hoa hậu tạo dáng bên đèn lồng
Hoa hậu tạo dáng bên đèn lồng

 

                  (nguồn tin Flavour)

3 thoughts on “Đèn lồng Việt đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *